088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Clip 9x sử dụng đàn nguyệt trình diễn Despacito - bản nhạc "hot" nhất thế giới hiện nay

Trung Lương (SN 1996, đến từ Hà Nội) trình diễn ngẫu hứng Despacito - bài hát đang "hot" nhất thế giới hiện nay, bằng nhạc cụ dân tộc đàn nguyệt.

Đỗ Trung Lương (SN 1996, tới từ Hà Nội) hiện là sinh viên Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam nhưng thường xuyên trình diễn trong những sự kiện âm nhạc lớn, đồng hành cộng các nghệ sĩ tên tuổi. Trên Facebook cá nhân, Trung Lương có gần 55 nghìn người theo dõi. Trung Lương còn từng lọt vào đêm chung kết 2 của chương trình Vietnam’s Got Talent 2016.

Nhân một dịp ngẫu hứng, Trung Lương sử dụng đàn nguyệt để biểu hiện bài hát tiếng Tây Ban Nha đang thịnh hành trên thế giới hiện tại là Despacito. Chẳng ngờ, clip Trung Lương thể hiện xuất sắc, hút hàng triệu view và nhận được phản hồi hăng hái của cùng đồng mạng.

Nghệ sĩ đàn nguyệt trẻ tuổi Đỗ Trung Lương.
Nghệ sĩ đàn nguyệt trẻ tuổi Đỗ Trung Lương.

 

Clip 9x <span class='marker'>sử dụng</span> đàn nguyệt <span class='marker'>trình diễn</span> Despacito - bản nhạc

Được biết, Trung Lương chơi đàn nguyệt đến nay đã 8 năm. Anh thường xuyên thí điểm các bản nhạc trẻ, nhạc nước bên cạnh bằng đàn nguyệt có mong ước mang âm thanh nhạc cụ truyền thống của Việt Nam đến mang bạn bè quốc tế.

Lương cho biết; "Đàn Nguyệt là loại nhạc cụ chính của em, không tính ra thì em sở hữu biết chơi sáo, trống để bổ trợ, vả em chơi thêm guitar, piano để sáng tác".

Despacito đạt 2,5 tỉ views, là ca khúc hot nhất thế giới hiện nay.
Despacito đạt 2,5 tỉ views, là ca khúc hot nhất thế giới hiện nay.

Ca khúc Despacito của 2 nghệ sĩ Luis Fonsi và Daddy Yankee đang chiếm lĩnh ngôi đầu của rất rộng rãi bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới. Ca khúc này này đạt một tỷ lượt xem sau 97 ngày ra mắt.

Đến nay Despacito đã vượt xa Gangnam Style của Psy trên bảng tổng kết views Youtube. Tính tới thời điểm hiện tại, sản phẩm sở hữu âm hưởng latin này đạt được hơn 2,5 tỷ lượt xem.

Nhiều ca sĩ nổi danh cũng đã cover lại ca khúc tiếng Tây Ban Nha tương đối khó hát nhưng lại có giai điệu gây nghiện này. Trong đó, bản cover của Jusstin Bieber là lôi kéo nhất.

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Phản hồi từ khách hàng

Khách hàng đến từ ITALIA

Khách hàng đến từ HONG KONG

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

Có thể bạn quan tâm