088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Địa điểm thuê nhạc cụ dân tộc ở đâu Hà Nội

Nhạc cụ dân tộc như đàn tranh, đàn nguyệt, đàn tỳ bà, đàn bầu, đàn nhị... những năm hiện đang là xu thế, một phần có lẽ là người Việt Nam ta muốn lưu giữ truyền thống văn hóa nghìn năm của nước nhà, một phần các trường đại học đưa môn nhạc cụ dân tộc vào thành các môn học để lưu giữ truyền thống văn hóa dân tộc, nên càng nhiều bạn trẻ cũng như các bác trung tuổi đam mê bộ môn này hơn.

 Tuy nhiên để chơi bất cứ loại nhạc cụ nào thành thạo cũng cần sự kiên trì và nỗ lực rất lớn. Bạn đang đắn đo việc mình hoặc con em mình có học được nhạc cụ dân tộc lâu dài hay không? Bạn ngại mua những cây đàn rẻ mà không chuẩn, lạc âm, mà mua những cây đàn đắt tiền không học được để ở nhà vừa tốn diện tích vừa lãng phí ! Thế nên cũng không thể bỏ ra được một số tiền quá lớn để mua đàn trong khi chỉ sử dụng vài lần đếm trên đầu ngón tay, khi đó dịch vụ cho thuê nhạc cụ dân tộc để tập sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề tài chính trước mắt. Bài viết này của Nhạc cụ Đàn Hương sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề trước mắt với đối với bạn.

Nhạc cụ Đàn Hương - Cho thuê Nhạc cụ dân tộc tại Hà Nội 

Nhạc cụ Đàn Hương cung cấp dịch vụ cho thuê các loại nhạc cụ dân tộc (biểu diễn, hội nghị, sự kiện) như: đàn tranh, đàn bầu, đàn nhị, đàn nguyệt, phụ kiện hát văn... theo nhu cầu của quý khách tại Hà Nội và các tỉnh trên cả nước với mẫu mã phong phú, kiểu dáng sang trọng, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, thủ tục nhanh gọn.

Giá dịch vụ cho thuê nhạc cụ:

  • Giá cho thuê phụ thuộc vào thương hiệu, mẫu mã, chất lượng của từng loại nhạc cụ.
  • Giá thuê đàn có thể thay đổi theo thoả thuận tuỳ thuộc vào số lượng, số ngày thuê và vị trí, địa điểm chuyển đàn.
  • Nhạc cụ Đàn Hương sẽ ưu đãi giá tốt nhất cho khách hàng nếu thuê số lượng lớn và thời gian thuê nhiều ngày.

Giá cho thuê Nhạc cụ Đàn Hương tại Hà Nội: Tham khảo chi tiết tại đây: Dao động từ 200.000đ, 300.000đ, 500.000đ ... tùy từng loại. Thuê theo ngày hoặc thuê theo tháng.

 

Thủ tục thuê:

  • Kiểm tra trực tiếp tình trạng đàn và chất lượng đàn tại cửa hàng trước khi quyết định thuê.
  • Ký hợp đồng, đặt chứng minh thư hoặc hộ chiếu.
  • Đặt cọc tiền theo giá trị chất lượng và thương hiệu đàn.

Với những chia sẻ trên, Nhạc cụ đàn Hương chia sẻ với các bạn Điểm cho thuê Nhạc cụ dân tộc ở Hà Nội uy tín chắc là bạn đã có dự định của mình về địa chỉ thuê đàn rồi nhỉ. Học một nhạc cụ là điều khó khăn và cần rất nhiều sự kiên nhẫn, hy vọng bạn sẽ thành công.

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Phản hồi từ khách hàng

Khách hàng đến từ ITALIA

Khách hàng đến từ HONG KONG

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

Có thể bạn quan tâm