088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Đàn nguyệt đạo cụ chụp ảnh độc đáo dành riêng cho các nhiếp ảnh gia

Mùa hè có lẽ là mùa mang nhiều sắc hoa tới cho Hà Nội nhất. Sau những vạt bằng lăng tím dịu dàng, là phượng đỏ thắp lửa phố phường, rồi sắc hồng tía và trắng kem của hoa sen cũng trở lại dịu dàng và say đắm.

Hà Nội tháng 6, trời nắng nóng như đổ lửa, thế nhưng trong một trưa hè oi ả, đi qua đê Yên Phụ, đường Thanh Niên, Mai Xuân Thưởng, bắt gặp những chiếc xe đạp hoa với những bó sen hồng, sen trắng gói trong chiếc lá sen xanh, người ta thấy lòng dịu lại.

Tháng Sáu về quê Mẹ
Sen bát ngát cánh đồng
Hương dâng lên ngào ngạt
Nhú từng bông, từng bông...

Hay:

Trong đầm gì đẹp bằng sen 

Lá xanh bông trắng lại thêm nhụy vàng...

Mùa sen nở rộ, mùa các thiếu nữ e ấp đua nhau đi tìm cho mình một khoảng trời riêng, nơi gìn giữ những kỉ niệm một đi không trở lại của tuổi thanh xuân qua những tấm hình hơi mơ hồ mà cũng hơi ảo mộng. Các nàng mà ngày xưa hay gọi là các nàng thơ mang trong mình những tà áo dài tha thướt hay những cái yếm ào, một phần diễn tả được hết nét duyên dáng, đường cong của người con gái, phần nào đó lại diễn tả sự trong trắng mảnh mai mà không một bộ trang phục nào hay bất cứ một không gian nào lộ tả hết ngoài những đầm sen tỏa ngát hương cả một khoảng trời. 

Bên cạnh đó người con gái với trang phục cổ kết hợp với những nhạc cụ dân gian cổ càng toát lên vẻ thanh cao giống như tiểu thư đài các con vua chúa thời xa xưa. Thật độc đáo và cũng vô cùng đặc sắc!!!

Hiểu được nỗi lòng của các chủ studio, luôn muốn lựa cho mình nhạc cụ truyền thống kết hợp với các cô thiếu nữ để toát lên phần thanh cao, đài các, xưởng đàn Hương đã thấu hiểu và cung cấp loại đàn nguyệt giá rẻ, bền và đáp ứng được nhu cầu thẩm mĩ vô cùng cao của khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu mua đàn bầu thì liên hệ với Xưởng Đàn Hương nhé.

Hotline: 088.906.4297 - 097.456.1735

Zalo: 088.906.4297

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Phản hồi từ khách hàng

Khách hàng đến từ ITALIA

Khách hàng đến từ HONG KONG

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

Có thể bạn quan tâm