088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Giá bán đàn nguyệt

1. Cây đàn nguyệt:

Đàn Nguyệt (Nguyệt Cầm), miền Nam còn gọi là Đờn Kìm hay Vọng Nguyệt Cầm là nhạc cụ dây gảy của dân tộc Việt. Loại đàn này có hộp đàn hình tròn như mặt trăng được gọi là “Đàn Nguyệt”. Theo sách xưa, đàn nguyên thủy có 4 dây, sau rút lại còn 2 dây. Sách của Phạm Đình Hổ ghi rằng đàn nguyệt xuất hiện ở Việt Nam vào thế kỷ 18.

Đàn Nguyệt là cây đàn rất phổ biến dùng để độc tấu, hòa tấu với nhiều ngón chơi độc đáo như ngón nhấn, ngón vê, ngón luyến… Màu âm sắc của đàn Nguyệt tươi sáng, rộn ràng, tình cảm, đa dạng trong diễn tả các trạng thái cảm xúc âm nhạc. Đàn Nguyệt có mặt trong những buổi hát Chèo, Chầu Văn, Ca Huế, Đờn Ca Tài Tử và Cải Lương…

Hiện nay trên thị trường, người nghệ nhân sản xuất ra đàn nguyệt không nhiều, vì nghề đòi hỏi kĩ thuật tỉ mẩn, yêu nghề và có niềm đam mê với âm nhạc chứ không nóng vội mà lên được. Đàn nguyệt với đủ các loại gỗ từ gỗ thường như keo, mít...đến gỗ tầm trung như hương, trắc, chiu liu... hay gỗ cao cấp như mun hoa chất lượng loại 1.Cũng dựa vào từng loại gỗ mà giá cả của mỗi loại đàn lại khác nhau. Từ rẻ, trung đến cao cấp, phục vụ tất cả các nhu cầu cũng như điều kiện của khách hàng mua hàng. Để hiểu hơn về nghề làm nhạc cụ dân tộc, về cách để tạo ra một cây đàn nguyệt qua nhiều giai đoạn công phu, vất vả như thế nào chúng ta hãy cùng ghé thăm làng nghề truyền thống - Hà Tây xưa và ghé thăm Xưởng đàn Hương - một trong Xưởng có chủ nhân trẻ nhất của làng nghề.

2. Xưởng Đàn Hương - Với bề dày nhiều đời chế tạo ra nhạc cụ dân tộc:

Nhắc đến Đàn Nguyệt, nhắc đến Hà Nội - thủ đô nghìn năm văn hiến có nhiều khán giả vì yêu tiến đàn nguyệt mà muốn lựa cho mình một cây thật chất lượng, thật phù hợp. Do đó, Xưởng đàn Hương – có bề dày kinh nghiệm sản xuất ra những cây đàn chất lượng hiểu được tâm tình đó mà từ làng nghề cách Hà Nội 50 Km đã phát triển và mở rộng văn phòng đại diện tại Số 26, ngõ 773, đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Dàn Hương trước được ông nội (người thầy người ông mẫu mực nghệ nhân làm đàn từ thời xa xưa tại Hà Tây xưa ) truyền lại kinh nghiệm cho anh đồng thời cùng với sự nỗ lực học hỏi không ngừng mua hơn 20 chiếc đàn về mổ xẻ nghiên cứu mà anh đã thành công và tạo ra được những cây đàn thực sự chất lượng đến tay khách hàng.

Xưởng Đàn Hương nằm tại làng Đông Lỗ, huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Được nhà nước công nhận là làng nghề nhạc cụ dân tộc (đàn nguyệt, đàn bầu, đàn nhị, ...) tại Việt Nam.

Đến nay: Xưởng Đàn Hương đã có bề dày lịch sử hàng chục năm phát triển, và có cơ sở xưởng sản xuất lên đến hàng nghìn m2. Ban đầu xưởng có quy mô nhỏ chủ yếu là những thành viên trong gia đình sau đó xưởng ngày càng phát triển hơn do nhu cầu của khách hàng ngày càng lớn và càng nhiều đại lý tin tưởng đặt hàng tại Xưởng nên anh đã thuê thêm những người trong làng về hỗ trợ anh.

3. Những ưu đãi khi mua nhạc cụ dân tộc tại Xưởng đàn Hương:

– Tặng ngay một bộ dây đàn.

- Tặng ngay một móng gảy đàn

– Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội.

Quý khách cũng có thể để lại thông tin và yêu cầu của mình tại form bên dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn trong thời gian sớm nhất (trong vòng 24h)

Đàn Hương hiện nay đang phân phối cho rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ trong và ngoài nước về phân phối đàn nguyệt. Nếu bạn có nhu cầu mua đàn nguyệt thì liên hệ với Xưởng Đàn Hương nhé.

4. Top những cây đàn nguyệt cho người mới tập chơi

4.1. Đàn nguyệt DN59

 

4.2. Đàn nguyệt DN89

 

4.3. Đàn nguyệt DN129

 

4.4. Đàn nguyệt DN159

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Phản hồi từ khách hàng

Khách hàng đến từ ITALIA

Khách hàng đến từ HONG KONG

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

Có thể bạn quan tâm