088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Giới trẻ sẽ phát triển hơn rất nhiều vào hoạt động chơi đàn nguyệt?

Vì sao nhiều đứa con đến tuổi 9 - 15 tuổi mà vẫn rất lười ăn? Hôm nay, bài viết này sẽ chia sẻ cách giúp các bé kích thích ăn uống hơn, và hoạt động tự tin hơn nhờ vào chơi đàn nguyệt.

1. Những lý do khiến người con bạn lười ăn?

Vì sao người lớn chúng ta có những ngày ăn rất khỏe, có những ngày lại không muốn ăn?

Đó là do hoạt động hàng ngày, và thói quen sinh hoạt. Giới trẻ ngày nay thường được bố mẹ trang bị cho những chiếc máy tính, laptop, điện thoại, nên mọi hoạt động thể lực không thường xuyên diễn ra. Dẫn đến rất nhiều bạn trẻ ngày nay rất gầy, siêu gầy, thậm trí ăn cực kì ít. 

Ngày xưa, thời những 8x và 7x, thì các thanh niên, giới trẻ thường xuyên đi câu cá, rồi tắm sông, rồi đá bóng, ... Nên về ăn rất khỏe, và ai cũng có đầy đủ năng lượng để có thể làm việc, và cải thiện chất lượng đời sống. Thậm trí việc tự tin giao tiếp trong mọi người diễn ra rất bình thường.

Ngày nay, giới trẻ thường xuyên nhốt mình trong phòng với chiếc điện thoại, máy tính nên hoạt động giao tiếp với mọi người cực kì là kém. Thậm chí rất sợ khi ra đám đông. Từ đó dẫn đến chúng không còn tự tin khi bước ra xã hội.

Nhưng với văn minh càng phát triển, xe cộ, rồi đến các tệ nạn xã hội rất là nhiều thì làm sao để con bạn có thể thực hiện các hoạt động vui chơi như ngày xưa?

Vâng, thời nay đã rất nhiều gia đình để thay đổi con mình, họ đã bắt con họ tham gia các câu lạc bộ như gym, rồi các câu lạc bộ võ thuật, rồi nhạc cụ, ... Để con họ có thể tự tin hơn.

Trong số đó cũng đã có nhiều gia đình cho con mình tham gia vào câu lạc bộ đàn nguyệt để có thể tập chơi và hoạt động vui vẻ hơn. 

2. Tác dụng của hoạt động chơi đàn nguyệt.

Chơi nhạc cụ giúp cho não bộ linh hoạt tốt hơn?

Bạn có thường xuyên thấy con bạn cục cằn trước những lời nói của bạn?

Phần lớn những đứa trẻ có xu hướng nằm ì chơi game, hay ngủ nhiều thì bán cầu não trái gần như bị tê liệt. Dẫn đến chúng có xu hướng là chống đối lại bất kì lời nói nào khuyên răn, khả năng lắng nghe bị đình trệ. Chúng trở lên lười biếng trong kể cả việc nhà, và không muốn làm bất cứ việc gì.

Nhưng khi chơi 1 loại nhạc cụ như đàn nguyệt thì sẽ tạo ra các âm thanh kích thích bán cầu não hoạt động tốt hơn. Làm trong suy nghĩ của chúng không còn chống cự lại ngoại cảnh và giúp chúng dễ dàng tham gia làm việc nhà mà không biết ngại là gì.

Ngoài ra, khi con bạn ít hoạt động não bộ, hoặc tham gia các hoạt động không tốt cho não bộ như thường xuyên xem video, hoặc chơi game sẽ gây ra các bộ phận trong cơ thể trở lên yếu đi rất nhiều như gan và thận. 

Đàn nguyệt hay loại nhạc cụ khi chơi và cảm ơn giai điệu lúc chơi sẽ đều tạo ra cảm giác hưng phấn, kích thích não bộ của bạn. Và từ não bộ làm mạch máu lưu thông tốt hơn, sẽ giúp cho các bộ phận trong cơ thể của bạn trở nên tốt hơn rất nhiều.

Bạn nên sắm cho con bạn 1 cây đàn nguyệt để có thể tập chơi?

3. Giới thiệu về đàn nguyệt tại Đàn Hương.

Đàn Hương chuyên cung cấp các loại đàn nguyệt chất lượng giúp các bạn học chơi có thể sớm học chơi nhất. Mỗi một cây đàn của Đàn Hương khi khách hàng mua sẽ đều được tặng một thẻ học đàn nguyệt online học theo video, giúp bạn có thể học mọi lúc mọi nơi.

Bạn cần tư vấn chọn loại đàn nào phù hợp thì liên hệ bên mình nhé!
Hotline: 088.609.4297.
Zalo: 088.609.4297.
Website: https://xuongdancuong.com

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Phản hồi từ khách hàng

Khách hàng đến từ ITALIA

Khách hàng đến từ HONG KONG

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

Có thể bạn quan tâm