088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Nguyễn phi hùng hát tri ân những người tuyến đầu chống dịch

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng ra MV "Lắng nghe nhịp đập Tổ quốc", khích lệ tinh thần toàn bộ người, tri ân lực lượng tuyến đầu chống Covid-19. 

Nhạc phẩm do Nguyễn Phi Hùng phổ thơ bác sĩ Trần Phan Dương - nguyên Phó Giám đốc bệnh viện Nhi Trung ương. Bài thơ với đoạn: "Tôi đã thấy Tổ quốc mình thao thức/ Hơn chín mươi triệu con tim cùng nhịp đập kết đoàn/ Phát hiện, bí quyết ly không để dịch lây lan/ Trên dưới một lòng như là con 1 mẹ/ Tôi đã thấy đa dạng tấm gương tuổi trẻ/ Cùng cả nước chung tay bằng những việc đang làm/ Bởi mẫu máu trong người có hai tiếng Việt Nam/ Xin hãy giữ niềm kiêu hãnh và tình yêu như thế".

Ca sĩ cho biết: "Bài thơ nói lên khó khăn, gieo neo của những anh hùng âm thầm ngày đêm ở tuyến đầu chống dịch, khiến tôi xúc động. Tôi viết nhạc trong một ngày và nhờ Phúc Trường hòa âm, sau ấy lên ý tưởng làm cho video".

MV do Hòa Yên khiến đạo diễn sở hữu sự tham dự diễn xuất của nghệ sĩ Lê Thiện và Hoài Bảo, gia đình bé Kim Xuân, Uyên Vy... Trong video, Nguyễn Phi Hùng tiêu dùng tư liệu của Bệnh viện Chợ Rẫy, Nhiệt Đới và các đài truyền hình. Trước đó, anh cũng thực hiện MV Bao la những trái tim hồng tri ân hàng ngũ y bác sĩ Việt Nam chống dịch. 

Nguyễn Phi Hùng sinh năm 1977. Năm 2001, anh nổi lên mang rộng rãi ca khúc nhạc Hoa lời Việt như:Tình đơn côi, Mưa tuyệt vọng, Anh không muốn ra đi, Dáng em... Anh còn tham dự các phim Hải Âu, Khi đàn ông sở hữu bầu, Tình yêu còn lại... và từng đoạt giải thưởng Diễn viên triển vọng của Cánh Diều Vàng năm 2004. 

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Phản hồi từ khách hàng

Khách hàng đến từ ITALIA

Khách hàng đến từ HONG KONG

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

Có thể bạn quan tâm