088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Mua đàn bầu giá rẻ - tại nhạc cụ đàn Hương

Có hơn 90% số người chơi đàn bầu gặp vấn đề trong việc lựa chọn mua đàn bầu giá rẻ ưng ý. Nhạc cụ Đàn Hương sẽ giúp bạn có thể mua đàn bầu giá rẻ mà chất lượng âm thanh vô cùng tốt.

Chọn 1 cây đàn bầu ưng ý.

Để sở hữu một cây đàn bầu ứng ý với giá cả phù hợp thì người mua buộc phải hiểu về cấu tạo và các nét đặc biệt của đàn bầu. Bởi vậy mới với thể tìm mua giá rẻ mà cho ra những âm thanh tuyệt đỉnh.

Cách lựa chọn nơi mua đàn bầu.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán các loại đàn bầu khác nhau . Giá của chúng dao động trong khoảng từ 690.000 – 3.000.000 VND. Với mỗi loại có giá tiền khác nhau mà người dùng với thể chọn được cho mình loại đàn chất lượng, tinh tế mà bền chắc khác nhau. Ngoài ra, người mua có thể liên hệ với các cửa hàng nhạc cụ để lựa chọn cho mình một đàn bầu phù hợp ở Sài Gòn và Hà Nội. Với hai thị trường lớn này, người mua đàn bầu phải thật “tỉnh táo” lựa mua những loại mẫu gỗ hay kiểu dáng của chiếc đàn để không bị hoang phí tiền bạc. 

 

Cấu tạo của đàn bầu

  • Thân đàn: Có thể nhắc thân đàn bầu là 1 nét đặc biệt nhất để phân biệt cây đàn bầu so với sở hữu những chiếc đàn khác. Với cấu tạo hình hộp dài, thanh mảnh đàn hẹp hơn về cuối thân. Mặt đàn bầu hơi vòm lên tạo nét mềm mại cho cây đàn. Cấu trúc tổng thể của thân đàn thường kiên cố phía dưới đáy kín với khoét lỗ vuông ở cuối đàn. Tác dụng của chúng là để mắc dây và phát ra âm thanh. 
  • Cần đàn: Cần đàn thường được làm từ cọc tre ngày nay nhiều nơi dùng bằng sừng trâu, chúng được vót nhỏ tinh tế và hướng về bên trái. Độ hướng cong của phải đàn giúp cho đàn trở nên mềm mại hơn, nghệ nhân mang thể dễ dàng điều chỉnh.
  • Bầu cộng hưởng: Là một trong những bộ phận quan trọng của cây đàn bầu. Bầu cùng hưởng được khiến cho bằng gỗ. Ngày nay tất cả điện có Bộ phận cảm âm điện tử nối ngay lập tức sở hữu bộ khuếch đại của những thiết bị loa và nâng cao âm.
  • Dây đàn: Đàn bầu chỉ mang 1 dây độc nhất vô nhị mắc chéo xuống, không mang những phím đàn tạo buộc phải nét đặc biệt riêng biệt. Dây này được làm từ kim loại hoặc nilong và mang độ đàn hồi siêu tốt.
  • Que gảy đàn: Đầu que gảy vót nhọn hoặc tròn tùy thuộc vào kiểu bí quyết đánh đàn. Que đàn được thiết kế từ tre, cây giang hay ngày nay người ta thường chế từ sừng trâu. Que gảy cũng được chia ra làm hai chiếc ngắn, dài khác nhau và có những đặc tính riêng của mỗi loại. Que gảy ngắn phát ra âm vực mềm mại, nhẹ nhàng. Que gảy dài lại có thể phát ra âm thanh khỏe và chắc. Tùy kĩ thuật biểu diễn của từng nghệ nhân mà que gảy được bề ngoài với độ dài dao động.
  • Bộ phận khuếch đại: Bộ phận cảm âm điện tử được đặt bên trong cây đàn, gần chỗ mắc bộ phận lên dây. Tiếp tục nối với các phòng ban khuếch đại âm thanh giúp phát ra tiếng đàn.

 

Trên đây là 7 bộ phận không thể tách rời của cây đàn bầu. Người mua phải hiểu rõ về 7 bộ phận này thì mới với thể lựa mua được cây đàn đúng chuẩn.

 

Lợi ích của khách hàng khi đến với Nhạc cụ đàn Hương

Đến với Nhạc cụ đàn Hương khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn tận tình chu đáo để khách hàng có thể chọn được cho mình sản phẩm phù hợp cả về chất lượng và giá cả. Tiêu chí đặt lên hàng đầu là vừa lòng khách đến và vui lòng khách đi.

Có người hỏi:  “ Tại sao tôi phải mua đàn tại Nhạc cụ đàn Hương bên bạn?”

Câu trả lời rằng:  Nhạc cụ đàn Hương với bề dày kinh nghiệm được truyền từ đời cha ông cộng với tinh thần ham học hỏi của nghệ nhân chế tạo ra cây đàn, anh không quản khó khăn từ bắc vô nam học hỏi các tầng lớp đi trước và rồi cho ra những đứa con tinh thần vô cùng tinh tế.

Với anh những sản phẩm anh làm ra không chỉ đơn giản là những món hàng giúp anh và gia đình về mặt kinh tế, sâu trong đó là cả tấm lòng như người mẹ với những đứa con lớn lên từng ngày trải qua những ngày tháng chăm bẵm, nuôi lớn.

Nhạc cụ đàn Hương trực tiếp sản xuất các loại nhạc cụ và không bất kì đại lý trung gian nên khách hàng khỏi lo về giá cả. Bên cạnh đó, Nhạc cụ đàn Hương có chế độ bảo hành lên đến hơn một năm nên khách hàng cũng có thể yên tâm về chất lượng âm thanh cũng như bề ngoài của cây đàn.

Khách hàng ở Hà Nội có thể đến trực tiếp để được xem, tư vấn, chọn mua và test thử âm thanh, khách hàng ở xa có thể đặt hàng để nhận được cây đàn có chất lượng tốt nhất, bên xưởng có nhận ship COD khi nhận được hàng, mở ra kiểm tra, ưng ý khách hàng mới trả tiền, không ngại nhận được những sản phẩm kém chất lượng.

 

Khách hàng đã mua đàn bầu.

Chị Trang mua 1 cây đàn bầu chất lượng tại xưởng.

 

Chị Nga mua 1 cây đàn bầu gỗ hương loại tốt. 

Trên đây là những thông báo giúp ích cho người mua khi sắm hiểu về sắm đàn bầu. Khách hàng phải nắm bắt để mang thể lựa sắm và tìm kiếm các shop uy tín trên thị trường. Vậy mang thể mua đàn bầu ở đâu tốt.

Quý khách có thể ghé thăm nhạc cụ Đàn Hương

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nhạc cụ dân tộc, cung ứng và bán nhạc cụ những loại, cộng với đó thái độ tận tình chăm sóc khách hàng, Nhạc cụ Đàn Hương tự hào là 1 trong những địa điểm bán nhạc cụ dân tộc chất lượng nhất cho những người có niềm mê say âm nhạc.

Top 5 mẫu đàn bầu dành cho người mới học chơi:

1. Đàn bầu DB89

Nếu tài chính của bạn chưa đủ khả năng chi trả cho một cây đàn bầu cao cấp , thì đàn bầu DB89 sẽ là lựa chọn thay thế tuyệt vời cho bạn với mức giá rẻ hơn nhiều. Đàn bầu DB89 là một trong những cây đàn cho người mới đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.  Với hình dáng quen thuộc, đơn giản để dễ dàng chơi, đàn bầu DB89 tuyệt vời để bạn có thể thoải mái khi chơi. Với thân đàn được chế tạo hoàn hảo với sự kết hợp giữa mặt gỗ ngô đồng cùng thành đàn gỗ tự nhiên chắc chắn. Đàn bầu DB89 không chỉ mang lại âm thanh chuẩn mà còn giúp cây đàn có khả năng hoạt động bền bỉ vượt trội với thời gian. Với tầm giá chỉ chưa đến 1 triệu đồng, bạn khó có thể tìm thấy một cây đàn tốt hơn DB89. 

 

Video test âm:

 

2. Đàn bầu DB129:

Thêm một lựa chọn thay thế hoàn hảo cho những cây đàn bầu tầm trung tiền, đó chính là DB129. Không phải ngẫu nhiên nó lại trở thành sự lựa chọn của đông đảo người chơi đàn bầu và cũng chính là cây đàn được bán chạy nhất trong những năm gần đây. Đàn bầu DB129 thu hút bởi âm thanh cực chuẩn, khả năng phản ứng linh hoạt với nhiều phong cách chơi khác nhau. Là một cây đàn bầu tầm trung, nhưng DB129 vẫn được chế tạo bởi những loại gỗ quý chỉ có thể tìm thấy ở những cây đàn cao cấp. Với mặt trước bằng gỗ ngô đồng chắc chắn và cần đàn sừng trâu, thành đàn bằng gỗ hương quý, cây đàn mang tới âm thanh ngân vang, cân bằng, giai điệu rõ ràng, và khả năng chơi mượt mà, linh hoạt. Cũng chính vì những ưu điểm nổi trội này, đàn bầu DB129 không chỉ là một cây đàn bầu cho người mới tuyệt vời mà còn trở thành lựa chọn của nhiều nghệ sỹ chuyên nghiệp.

 

3. Đàn bầu DB199:

 

Đàn bầu DB199 là một trong những sự lựa chọn của hầu hết những nghệ sỹ nổi tiếng trên khắp cả nước. Nhắc đến đàn bầu DB199, người ta sẽ nghĩ đến sự chuẩn mực về âm thanh và chất lượng cao cấp. Đàn bầu DB199 là cây đàn mang lại hiệu suất âm thanh và tiện ích đáng kinh ngạc. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một cây đàn bầu cho người mới chất lượng cao. 

Đàn bầu DB199 xứng đáng là cây đàn bầu lý tưởng cho người mới bắt đầu vì chất lượng âm thanh thuộc top những cây đàn đẳng cấp, hơn nữa còn được hỗ trợ nhận được những phụ kiện theo đàn tại Nhạc cụ Đàn Hương.

 

4. Đàn bầu lắp sẵn amply và loa DB150:

Cây đàn bầu DB150 vẫn luôn được đánh giá là cây đàn đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu của người chơi với sự tiện lợi do đàn được thiết kế, lắp đặt sẵn loa và amply trong đàn, nên người chơi có thể mang đi bất cứ đâu mà không cần mang thêm bất cứ thứ gì.  Thêm một “siêu phẩm” đàn bầu cho người mới cũng đang rất được ưa chuộng hiện nay chính là đàn bầu DB150. Cây đàn với bộ cộng hưởng âm thanh lớn ở thùng đàn mang lại âm thanh mạnh mẽ hơn, phù hợp mọi người chơi từ người mới cho đến người có nhiều kinh nghiệm. Cây đàn còn được sự ủng hộ của đông đảo tín đồ đàn bầu bởi thiết kế hoàn hảo và chắc chắn. 

 

Video test âm cây đàn DB150:

5. Đàn bầu LM199:

Thêm một lựa chọn thay thế hoàn hảo cho những cây đàn bầu cho người mới cao cấp có sẵn loa và amply trong đàn đó chính là đàn bầu LM199. Không phải ngẫu nhiên nó lại trở thành sự lựa chọn của đông đảo người chơi đàn bầu và cũng chính là cây đàn được bán chạy do độ tiện lợi của nó mang lại. Đàn bầu LM199 được thu hút bởi âm thanh đàn bầu cực chuẩn, khả năng phản ứng linh hoạt với nhiều phong cách chơi và thể loại âm nhạc khác nhau. Là một cây đàn bầu tầm cao, đàn bầu LM199 vẫn được chế tạo bởi những loại gỗ quý chỉ có thể tìm thấy ở những cây đàn bầu cao cấp.  Cây đàn mang tới âm thanh ngân vang, cân bằng, giai điệu rõ ràng, và khả năng chơi mượt mà, linh hoạt. 

Video test âm đàn bầu DB230:

 

 

Các bạn tham khảo thêm các mẫu đàn bầu tại đây

Nhạc cụ đàn Hương - chuyên cung cấp các loại nhạc cụ 

Hotline: 088.609.4297

 

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Phản hồi từ khách hàng

Khách hàng đến từ ITALIA

Khách hàng đến từ HONG KONG

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

Có thể bạn quan tâm