088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

NHỮNG GÌ BẠN CẦN CHO VIỆC BẮT ĐẦU CHƠI ĐÀN TRANH

Nếu đã có cảm hứng để bắt đầu học đàn tranh, bạn cần chọn cho mình một cây đàn phù hợp, ngoài ra cần có một số thiết bị cần thiết và phụ kiện đàn tranh bạn nên xem xét đầu tư nếu bạn muốn phát triển âm thanh của mình hay hơn. Bắt đầu chơi đàn tranh ngay hôm nay với sự gợi ý của chúng tôi về các cây đàn tranh , phụ kiện và thiết bị tốt nhất cho người mới bắt đầu.

Tất nhiên, điều đầu tiên bạn cần quyết định chính là chọn một cây đàn tranh. Một lựa chọn phù hợp với khả năng, phong cách chơi và tài chính của bạn có thể sẽ khó khăn nếu bạn không biết mình đang tìm kiếm điều gì. Điều quan trọng tiếp theo nữa là tìm phụ kiện đàn tranh khiến bạn cảm thấy thoải mái khi chơi khiến bạn phấn khích. Để giúp bạn làm quen và bắt đầu nhanh hơn, chúng tôi sẽ gợi ý một danh sách các phụ kiện đàn tranh cần thiết cho người mới bắt đầu, cho dù bạn đang yêu thích đàn tranh.

Đàn tranh

Nhiều người chơi đàn tranh mới thường chọn bắt đầu với một cây đàn tranh rẻ tiền, và đó chắc chắn là một cách tiết kiệm chi phí để chơi và có thể bắt đầu chơi ngay lập tức. Khi chọn đàn tranh đầu tiên của bạn, bạn nên tự hỏi mình ba câu hỏi: âm thanh của nó như thế nào, nó trông như thế nào và nó có giá bao nhiêu?

 

Dây đàn

Một bộ dây mới có thể cải thiện chất lượng âm thanh và cảm giác chơi một cây đàn tranh. Chúng cũng rất rẻ và dễ tháo lắp

 

Móng gảy đàn

Móng gảy đàn tranh vẫn là một trong những phụ kiện quan trọng nhất tạo nên sự khác biệt lớn cho phong cách chơi và giai điệu của bạn nhưng thường bị bỏ qua. Khi chọn móng, nên xem xét chất liệu làm ra móng vì tất cả sẽ có tác động đến sự thoải mái khi chơi và giai điệu của bạn.

Móng đồi mồi:

Móng nhựa:

Tuners (bộ điều chỉnh âm)

Bộ điều chỉnh đàn tranh không chỉ giúp bạn điều chỉnh nhạc cụ của riêng bạn và giữ cho âm thanh của nó tuyệt vời, nó còn giúp bạn hòa nhịp với bạn bè của bạn hoặc phần còn lại của ban nhạc. Nếu bạn thật sự muốn chơi đàn tranh một cách nghiêm túc, bộ chỉnh âm nên là một trong những thứ bạn nên quan tâm đầu tiên.

 

Bao đàn

Nếu bạn muốn cây đàn tranh  mới của mình có tuổi thọ cao, điều quan trọng là bảo vệ nó đầy đủ. Để bắt đầu, không cần phải chi nhiều tiền cho một chiếc hộp cứng sang trọng; tất cả những gì bạn cần là một bao đàn chất lượng, trong đó bạn có thể cất cây đàn tranh của mình cộng với các phụ kiện đàn tranh cần thiết khác.

 

 

Chúc bạn sẽ thành công và trở thành một tay chơi đàn tranh  tài năng!

Bạn cần tư vấn chọn loại đàn tranh nào phù hợp thì liên hệ bên mình nhé!

Hotline: 088.609.4297.

Zalo: 088.609.4297.

Website: https://nhaccudanhuong.com

Hoặc đăng ký form bên dưới để bên mình chủ động tư vấn nhé!

 

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Phản hồi từ khách hàng

Khách hàng đến từ ITALIA

Khách hàng đến từ HONG KONG

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

Có thể bạn quan tâm