088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Cách Chọn Mua Đàn Nguyệt Hát Văn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán đàn nguyệt, nhưng tiếng đàn nguyệt có tiếng đàn nguyệt miền nam, có tiếng đàn nguyệt miền bắc, cũng có tiếng đàn chơi nhạc trẻ. Vậy làm sao để chọn một cây đàn nguyệt hát văn?

1. Đặc điểm của cây đàn nguyệt hát văn

  • Âm của cây đàn nguyệt hát văn thường có tiếng trầm ấm, không quá vang vì như vậy sẽ làm mất giai điệu của những bài hát văn. Những bác hát văn chuyên nghiệp thường thích mua cây đàn nguyệt có âm là âm thổ để có thể sử dụng cho hát văn. 
  • Dây sử dụng cho đàn nguyệt hát văn là 1 dây cỡ 7 và 1 dây cỡ 9, có đôi lúc họ cũng sử dụng dây cỡ 8 và cỡ 10 để có thể chơi cho âm thanh được ấm hơn. 
  • Đối với những bác mà làm ngành hát văn thì họ hay chọn những cây có cần nhẹ, để có thể ngồi lâu giữ đàn mà không bị mỏi. 

Những đặc điểm trên đối với những người chơi hát văn thì họ rất dễ dàng chọn cho mình 1 cây đàn nguyệt ưng ý. Nhưng đối với mấy bạn mới học chơi thì việc chọn 1 cây đàn nguyệt hát văn này không hề đơn giản. Vì âm sắc các bạn cảm thụ chưa được tốt. 

 

2. Giá mua một cây đàn nguyệt hát văn

Một cây đàn nguyệt giá rẻ ngoài thị trường có thể sử dụng để hát văn được không?

Câu trả lời là bất kỳ cây đàn nguyệt nào đều có thể sử dụng để hát văn được hết. Có nhiều cây giá rẻ họ chỉ cần sắm cho mình 1 bộ dây 7 -9 là có thể đánh hát văn cũng khá là hay. 

Một cây đàn nguyệt hát văn hay thực sự thì giá là bao nhiêu?

Đối với những khách hàng đến với Đàn Hương thì 1 cây đàn nguyệt hát văn chuẩn có âm thổ và kiểu dáng khá là bắt mắt giá chỉ có 1.200.000 đ đến 2.300.000 đ. Đây là một mức giá mà có rất nhiều bạn không tin. Nhưng có rất nhiều anh chị đã đến và kiểm chứng. 

 

Top 3 cây đàn nguyệt hát văn cho người mới bắt đầu hoàn hảo nhất.

1. Đàn nguyệt DN59 

Đàn nguyệt DN59 với chất lượng âm thanh đạt chuẩn, sở hữu thiết kế đẹp, kiểu dáng ôm sát người khi trình diễn, phần dây chắc chắn nhưng cũng rất mềm mại, không đau tay, giúp người chơi nhạc 1 cách thoải mái và nhẹ nhàng. Đây cũng là mẫu đàn nguyệt được nhiều người mới học chơi lựa chọn khi học đàn.

 

2. Đàn nguyệt DN129

Đàn nguyệt DN129 với âm thanh đạt chuẩn, hài hòa trong trẻo với độ phóng âm  và âm lượng tốt, phù hợp cho nhu cầu mới học. Cây đàn nguyệt DN129 sẽ giúp bạn phát triển khả năng cảm âm tốt, một yếu tố khá la quan trọng đối với những người mới học chơi. 

 

3. Đàn nguyệt DN198 

Đàn nguyệt DN198 được thiết kế sang trọng, bắt mắm, giá mềm, chất âm tốt, chắc chắn và rất là bền. Phần thùng đàn được thiết kế chắc chắn và âm thanh vang. Đây là cây đàn dành cho ngươi mới học chơi có tài chính. Hoặc dành cho những bạn sử dụng đàn để đi biểu diễn hoặc đi làm.

Ngoài ra các bạn có thể :

Xem thêm các mẫu đàn nguyệt!

 

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Phản hồi từ khách hàng

Khách hàng đến từ ITALIA

Khách hàng đến từ HONG KONG

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

Có thể bạn quan tâm