088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Chơi một nhạc cụ đàn nguyệt có thể giúp con trẻ cải thiện đời sống xã hội!!!

Âm nhạc là một thứ ngôn ngữ kỳ diệu, không kể lể bằng lời nói, cũng không có những hình minh họa sống động, nhưng thông qua âm nhạc, chúng ta có thể tưởng tượng ra được, như cầm  nắm được tất cả những vui buồn đã từng đi qua và lắng đọng lại trong cuộc đời này.

Đó là với người lớn, với những bậc làm cha làm mẹ, những người đang chai sạn dần những rung động với những điều kỳ diệu đến từ âm nhạc, còn con trẻ thì sao, não bộ của chúng như một tờ giấy trắng, tùy thuộc vào chúng ta viết gì, viết như thế nào lên đó để hình thành tính cách và rèn luyện nhân cách cho trẻ. 

Âm nhạc giúp trẻ nhỏ có thể kết nối với nhau thông qua các diễn đàn, câu lạc bộ hay một nhóm các bạn cùng chơi một môn nhạc cụ. Học một nhạc cụ giúp bạn được gặp gỡ nhiều người hơn. Với trẻ em, âm nhạc có thể giúp phát triển các kỹ năng xã hội, giao lưu với nhau nhiều hơn thay vì tập trung quá nhiều vào smart phone hay ipad sau mỗi giờ lên lớp. Maestro Eduardo Marturet, một nhạc trưởng, nhạc sĩ và đạo diễn âm nhạc đã quan sát ảnh hưởng của âm nhạc đến kỹ năng xã hội của trẻ. "Về xã hội, con người tham gia vào một nhóm nhạc sẽ học được kỹ năng sống quan trọng, chẳng hạn như cách liên lạc với những người khác, cách làm việc trong một đội, cách tôn trọng và đánh giá cao khả năng của nhau cũng như phát triển các kỹ năng lãnh đạo và kỷ luật".

Nên, không ít, mà phải nói là hầu hết các bậc cha mẹ đều mong muốn con mình thông thuộc một loại nhạc cụ nào đó, không mong con cái chúng ta trở thành một Beethoven thứ hai, mà chỉ với toan tính ích kỷ hẹp hòi duy nhất là,mang cho con một người bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chơi nhạc cụ, cũng hiểu rõ về những tác động của âm nhạc đến con trẻ, âm nhạc có thực sự tốt cho trẻ không?

Môn nhạc cụ không ít nhiều phụ huynh băn khoăn lo lắng không biết nên chọn cho con loại nhạc cụ nào phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh của cả con và bố mẹ. Vì vậy Đàn Hương chuyên cung cấp các loại nhạc cụ dân tộc, tư vấn cho các bậc phụ huynh đàn nguyệt với các loại gỗ quý và âm thanh hoàn hảo mang đến các khách hàng sự tin cậy, hài lòng cả về sự nhiệt tình tư vấn và chất lượng sản phẩm. 

Tại sao lựa chọn chơi nhạc cụ lại là đàn nguyệt?

Câu trả lời đó là, đàn nguyệt một loại đàn dân tộc có hai dây, rất dễ học và chơi thêm vào đó Đàn Hương chúng tôi hiểu tâm lý khách hàng, dành tặng cho quý khách 1 khóa học online MIỄN PHÍ cho các bạn nhỏ, có thể học bất cứ vào thời gian nào và ở đâu? Thật tiện lợi phải không ạ!!!

 

Top 3 cây đàn nguyệt cho người mới bắt đầu hoàn hảo nhất.

1. Đàn nguyệt DN59 

Đàn nguyệt DN59 với chất lượng âm thanh đạt chuẩn, sở hữu thiết kế đẹp, kiểu dáng ôm sát người khi trình diễn, phần dây chắc chắn nhưng cũng rất mềm mại, không đau tay, giúp người chơi nhạc 1 cách thoải mái và nhẹ nhàng. Đây cũng là mẫu đàn nguyệt được nhiều người mới học chơi lựa chọn khi học đàn.

 

2. Đàn nguyệt DN129

Đàn nguyệt DN129 với âm thanh đạt chuẩn, hài hòa trong trẻo với độ phóng âm  và âm lượng tốt, phù hợp cho nhu cầu mới học. Cây đàn nguyệt DN129 sẽ giúp bạn phát triển khả năng cảm âm tốt, một yếu tố khá la quan trọng đối với những người mới học chơi. 

 

3. Đàn nguyệt DN198 

Đàn nguyệt DN198 được thiết kế sang trọng, bắt mắm, giá mềm, chất âm tốt, chắc chắn và rất là bền. Phần thùng đàn được thiết kế chắc chắn và âm thanh vang. Đây là cây đàn dành cho ngươi mới học chơi có tài chính. Hoặc dành cho những bạn sử dụng đàn để đi biểu diễn hoặc đi làm.

Ngoài ra các bạn có thể :

Xem thêm các mẫu đàn nguyệt!

 

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Phản hồi từ khách hàng

Khách hàng đến từ ITALIA

Khách hàng đến từ HONG KONG

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

Có thể bạn quan tâm