088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

NHỮNG ÍCH LỢI KHI CHƠI ĐÀN NGUYỆT KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Trong khi tất cả mọi người đều thích nghe nhạc bất kể từ trẻ con, thanh niên cho đến người trung tuổi, người già nhưng rất ít người trong chúng ta biết cách chơi các nhạc cụ. Các nhà nghiên cứu về lợi ích của âm nhạc đã khẳng định rằng, chơi một nhạc cụ thường xuyên có thể giúp làm giảm stress, tinh thần sảng khoái  và tư duy tốt hơn những người không chơi. 

Các nhà nghiên cứu về lợi ích của âm nhạc đã khẳng định rằng, chơi một nhạc cụ thường xuyên có thể giúp làm giảm stress. Nghiên cứu cho thấy rằng chơi một nhạc cụ giúp ích trong việc làm giảm nhịp tim và huyết áp, do đó làm giảm sự căng thẳng, làm cho chúng ta cảm thấy thoải mái. Học chơi một nhạc cụ mang đến cho một thói quen giúp bạn bớt căng thẳng. Nhạc sỹ Michael Jolkovski, một nhà tâm lý học đã cho rằng âm nhạc cũng giúp trong việc giảm căng thẳng bằng cách giúp mọi người lại gần bên nhau. Sau một ngày học tập và làm việc bận rộn, chúng ta sẽ dành cho mình một khoảng thời gian nhất định trong ngày để thoát khỏi những căng thẳng, mệt mỏi những suy tư, lo lắng của cuộc sống hiện tại hòa mình vào với những giai điệu của mỗi bản nhạc. Một trong những nhạc cụ được các bạn trẻ cũng như đa số người chơi chọn đó chính là đàn nguyệt - loại nhạc cụ truyền thống, có chăng bởi sự đơn giản dễ chơi mà nó đem lại. Đặc biệt hơn nữa chúng tôi - đàn Hương - đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại nhạc cụ dân tộc đảm bảo mang đến cho các khách hàng yêu quý của mình những cây đàn đạt chất lượng cả về âm thanh lẫn mẫu mã với giá cả vô cùng phải chăng đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Hơn thế nữa, với những khách hàng muốn và bắt đầu học chơi chúng tôi hỗ trợ hết sức mình bằng cách cung cấp cho khách hàng 01 khóa học hoàn toàn MIỄN PHÍ đơn giản, chỉ 45 ngày luyện tập đều đặn hàng ngày là bạn có thể hoàn thành được một bài nhạc mà bạn mong muốn. 

Một số khách hàng phản hồi khi nhận được đàn và được tặng khóa học MIẾN PHÍ bên Xưởng đàn Hương:

 

Top 3 cây đàn nguyệt cho người mới bắt đầu hoàn hảo nhất.

1. Đàn nguyệt DN59 

Đàn nguyệt DN59 với chất lượng âm thanh đạt chuẩn, sở hữu thiết kế đẹp, kiểu dáng ôm sát người khi trình diễn, phần dây chắc chắn nhưng cũng rất mềm mại, không đau tay, giúp người chơi nhạc 1 cách thoải mái và nhẹ nhàng. Đây cũng là mẫu đàn nguyệt được nhiều người mới học chơi lựa chọn khi học đàn.

 

2. Đàn nguyệt DN129

Đàn nguyệt DN129 với âm thanh đạt chuẩn, hài hòa trong trẻo với độ phóng âm  và âm lượng tốt, phù hợp cho nhu cầu mới học. Cây đàn nguyệt DN129 sẽ giúp bạn phát triển khả năng cảm âm tốt, một yếu tố khá la quan trọng đối với những người mới học chơi. 

 

3. Đàn nguyệt DN198 

Đàn nguyệt DN198 được thiết kế sang trọng, bắt mắm, giá mềm, chất âm tốt, chắc chắn và rất là bền. Phần thùng đàn được thiết kế chắc chắn và âm thanh vang. Đây là cây đàn dành cho ngươi mới học chơi có tài chính. Hoặc dành cho những bạn sử dụng đàn để đi biểu diễn hoặc đi làm.

Ngoài ra các bạn có thể :

Xem thêm các mẫu đàn nguyệt!

 

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Phản hồi từ khách hàng

Khách hàng đến từ ITALIA

Khách hàng đến từ HONG KONG

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

Có thể bạn quan tâm