088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Những thói quen giúp bạn chơi đàn nguyệt thành công

Tập chơi đàn Nguyệt cần một thời gian lâu dài và bạn phải trải qua nhiều khó khăn. Vì nó không chỉ cần năng khiếu về âm nhạc của bạn mà còn cần có sự kiên trì bền gan theo thời gian.

Vì thế để thành công bạn không thể tập một sớm một chiều mà cần phải có những thói quen tốt giúp bạn đạt tới thành công. Sau đây là những thói quen mà các nghệ sĩ đàn Nguyệt có được, giúp họ thành công. Cùng Đàn Hương xem những thói quen sau đây.

1. Xác định mục tiêu như một bức tranh lớn

Hãy bắt đầu với viễn cảnh bạn đã đạt được mục tiêu của mình. Hãy nghĩ đến mục tiêu của bạn như là một người chơi đàn Nguyệt chuyên nghiệp. Bạn muốn mình thành công như thế nào, chơi thể loại nhạc nào, 5 năm tới bạn sẽ đi tới đâu...Hãy viết các mục tiêu của mình ra và nhớ đến nó hằng ngày, bạn có thể in bức hình đó ra và dán hay đặt vào một nơi nào đó trong nhà, trong văn phòng của mình nơi mà bạn qua lại nhiều nhất có thể và chắc chắn rằng bạn nhìn thấy nó với tần suất lớn nhất.

2. Thiết lập các mục tiêu nhỏ hơn để dễ dàng thực hiện

Sau khi bạn đã xác định được mục tiêu lớn của mình và bạn biết những kỹ năng đàn Nguyệt bạn muốn đạt được, bạn muốn chơi loại nhạc nào, bạn muốn trở thành nhạc sĩ nào, bạn thực sự muốn đạt được điều gì... Bạn có thể bắt đầu thiết lập các mục tiêu nhỏ hơn và thực hiện các bước nhỏ mỗi ngày để đạt được mục tiêu của bạn.

Lập kế hoạch hàng tuần và viết ra 1 hoặc 2 bước cần thiết cho mỗi ngày. Đảm bảo mỗi bước đều đủ nhỏ để làm việc đó hàng ngày, nhưng cũng đủ quan trọng để giúp bạn tiến bộ. Hãy cam kết thực hiện các bước nhỏ hàng ngày, cố gắng tạo ra được một sự tiến bộ nào đó và phải kiên trì khi bạn tập luyện lâu mà chưa thấy kết quả nào.

 

3. Đầu tư thời gian

Bạn phải chủ động dành ra một khoảng thời gian để tập đàn. Hãy học cách nói không với những thứ ít hoặc không quan trọng và không góp phần vào mục tiêu tập đàn Nguyệt của bạn. Cố gắng dành thời gian chơi đàn Nguyệt càng nhiều càng tốt nếu bạn có thể. Hãy cố gắng giữ vững mức thời gian đó để tập luyện trong thời gian dài.

4. Tự đánh giá và điều chỉnh

Đánh giá thường xuyên sự tiến bộ của bạn tốt nhất là đánh giá theo tuần. Qua một tuần bạn xem lại mình đã đạt được những gì trong tuần qua. Nếu bạn vẫn đang làm đúng hướng với mục tiêu thì hãy giữ vững tốc độ đó. Nếu bạn không theo kịp mục tiêu thì bạn hãy đặt lại các mục tiêu sao cho nó phù hợp hơn và tiếp tục tiến lên.

5. Hãy tập cùng những đồng đội

Hãy tìm một số bạn chơi có cùng sở thích, lý tưởng và mục đich giống như bạn. Hãy lập thành một đội và cùng giúp nhau phát triển. Bạn có thể tìm những người chung đội như là các bạn chơi nhạc cụ khác, một nhạc sĩ sáng tác, giáo viên dạy đàn Nguyệt, người thu âm, ca sĩ....họ sẽ giúp bạn phát triển được đầy đủ các kỹ năng chơi đàn và âm nhạc.

6. Hãy chơi vì niềm đam mê

Nếu bạn thực sự chơi đàn Nguyệt vì niềm đam mê vô hạn và niềm vui khi bạn đạt được những tiến bộ thì coi như bạn đã thành công. Còn nếu như bạn thấy quá trình chơi đàn Nguyệt không vui thì hãy thử thay đổi môi trường xung quanh làm cho nó trở nên thú vị hơn.

Khi có đam mê bạn sẽ chơi bằng nhiệt huyết của mình, nếu có công đoạn nào mà bạn không thích trong quá trình tập đàn thì hãy nhờ người khác làm hộ, tập trung vào những gì làm bạn vui vẻ và thích thú. Tạo cho quá trình tập đàn của mình luôn tràn ngập niểm vui, thoải mái và nhiều tiến bộ. Hãy tìm kiếm niềm vui thích khi chơi và giữ lấy niềm vui đó.

Đàn Hương là trang bán sỉ lẻ online các nhạc cụ dân tộc với số lượng lớn đầy đủ các dòng đàn và các phụ kiện đi kèm với các mẫu mã và chất lượng hàng đầu đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng và các nghệ sĩ. Là trang bán online của thương hiệu Đàn Hương nên khách hàng mua online được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành và ưu đãi. Khi mua online chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho khách hàng, đảm bảo mang đến những lợi ích tuyệt vời với giá tốt nhất. Nếu bạn có thắc mắc hay cần tư vấn về nhạc cụ có thể gọi Hotline: 088.609.4297

 

Top 3 cây đàn nguyệt hát văn cho người mới bắt đầu hoàn hảo nhất.

1. Đàn nguyệt DN59 

Đàn nguyệt DN59 với chất lượng âm thanh đạt chuẩn, sở hữu thiết kế đẹp, kiểu dáng ôm sát người khi trình diễn, phần dây chắc chắn nhưng cũng rất mềm mại, không đau tay, giúp người chơi nhạc 1 cách thoải mái và nhẹ nhàng. Đây cũng là mẫu đàn nguyệt được nhiều người mới học chơi lựa chọn khi học đàn.

 

2. Đàn nguyệt DN129

Đàn nguyệt DN129 với âm thanh đạt chuẩn, hài hòa trong trẻo với độ phóng âm  và âm lượng tốt, phù hợp cho nhu cầu mới học. Cây đàn nguyệt DN129 sẽ giúp bạn phát triển khả năng cảm âm tốt, một yếu tố khá la quan trọng đối với những người mới học chơi. 

 

3. Đàn nguyệt DN198 

Đàn nguyệt DN198 được thiết kế sang trọng, bắt mắm, giá mềm, chất âm tốt, chắc chắn và rất là bền. Phần thùng đàn được thiết kế chắc chắn và âm thanh vang. Đây là cây đàn dành cho ngươi mới học chơi có tài chính. Hoặc dành cho những bạn sử dụng đàn để đi biểu diễn hoặc đi làm.

Ngoài ra các bạn có thể :

Xem thêm các mẫu đàn nguyệt!

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Phản hồi từ khách hàng

Khách hàng đến từ ITALIA

Khách hàng đến từ HONG KONG

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

Có thể bạn quan tâm