088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Còn guitar Dadavo thì sao? Đàn guitar Dadarwood giá bao nhiêu?

Với những bạn chơi đàn guitar việc sở hữu một cây đàn phù hợp là điều quan trọng. Bạn tham khảo nhiều dòng guitar khác nhau nhưng chưa chọn được hãng nào ưng ý. Còn guitar Dadavo thì sao? Đàn guitar Dadarwood giá bao nhiêu? Bạn đã nghe đến guitar Dadavo hay guitar Darawood chưa? Cùng tìm hiểu về nó nhé!

  1. Guitar Dadavo và guitar Darawood

Guitar Dadavo hay guitar Darawood được sản xuất từ Đức, cái nôi của nền văn hóa châu Âu lâu đời. Chính vì vậy âm thanh trong mỗi cây đàn chứa đựng những nét văn hóa rất đặc sắc. Thương hiệu đến từ nước Đức, nơi sản sinh ra dòng đàn lakewood nổi tiếng mà Sunghajung đang sử dụng

Dadarwood được design bởi các kỹ sư tài ba người Đức, được gia công 60% handmade tại nhà máy đặt tại Trung Quốc.

Đặc điểm:

  • Cấu hình khủng trong tầm giá

  • Top: Solid Spruce 

  • Back & Side: Mahogany Laminate

  • Dây: D'addario

Các dáng đàn 

- Dáng A cho âm thanh trong trẻo, thanh sáng, ae chơi fingerstyle rất thích hợp.

-Dáng D cho âm thanh đầy, bass rất dày, thích hợp đệm hát và solo.

- Dáng JF: đây là dáng mới, chuyển thể từ dáng Jumbo, thích hợp chơi mọi thể loại, âm thanh của dáng này mang tính mới mẻ, Bass sâu, treble sáng, cấu hình nan rất chắc.

 

Tùy theo nhu cầu mà bạn chọn những dáng đàn, màu sắc sao cho phù hợp với bản thân nhất. Mỗi người sẽ có nhu cầu cảm thụ âm nhạc khác nhau vì thế cần chọn loại đàn thích hợp. Có như vậy thời gian luyện tập đến chơi thành thạo sẽ được rút ngắn.

  1. Đàn guitar Dadarwood giá bao nhiêu?

Với đàn guitar Dadavo hay guitar Darawood đều có mứa giá từ giá thấp đến mức giá tầm trung đa dạng cho mọi người lựa chọn. Có  rất nhiều yếu tố khác ảnh hưởng cực kỳ lớn đến quá trình tập chơi đàn guitar và sự tiến bộ của bạn khi bạn chọn một cây đàn quá rẻ.

Bởi vì tiền nào của đó, nếu cây đàn quá rẻ thì chắc chắn chất lượng của nó phải đi đôi với giá của nó rồi! Vì thế với guitar Dadavo hay guitar Darawood bạn nên lựa đàn guitar chất lượng, chứ đừng nên chỉ nhắm vào đàn guitar giá quá rẻ.

 

Thông thường mức giá của loại đàn này từ 2 triệu-7 triệu, tùy theo chất liệu và một số yếu tố khác mà bạn nên chọn mức giá phù hợp nhất.

Bên cạnh đó cần cân nhắc với ngân sách của bạn sẵn sàng bỏ ra để sở hữu cây đàn mức giá nào là phù hợp. Gía cả của đàn Darawood có thể phản ảnh độ gia công và xử lý gỗ làm đàn.

  1. Mua đàn Dadavo và guitar Darawood cần cân nhắc điều gì?

Muốn mua được 1 cây đàn guitar tốt cần quan tâm đến một số tiêu chí đánh giá nhất định. Từ đó giúp bạn dễ dàng hơn trong lựa chọn mua đàn guitar cho bản thân. Một số tiêu chí có thể kể đến như:

  • Dây đàn Guitar

Một hãng đàn Guitar uy tín phải công bố các thông số về đàn cho tất cả model, trong đó phải kể đến thông tin về dây đàn. Đàn Dadavo và guitar Darawood đều có thể đáp ứng độ uy tín về chất liệu làm dây đàn. Bạn có thể phân biệt đàn guitar qua chất liệu làm dây như:

  • Tất cả các dây đàn guitar acoustic đều được làm từ lõi thép – do đó có tên là “dây acoustic dây thép”

  • Trong khi đàn guitar classic thường được gọi là “đàn guitar dây nylon”, đây là một từ nhầm lẫn. Nylon có thể là vật liệu phổ biến nhất hiện nay. Ngày nay, bên cạnh nylon, dây được làm bằng vật liệu tổng hợp, với phần bass được bọc bằng kim loại.

  •  Khoảng cách giữa phím và dây đàn Guitar (Action)

Những hãng đàn có tên tuổi, thương hiệu thường có kỹ thuật làm đàn rất tốt. Khoảng cách giữa dây đàn và phím rất gần, giúp người chơi bấm hợp âm rất thoải mái và dễ dàng mà vẫn đảm bảo không phím nào bị rè (do dây rung lên, chạm vào phím).

Nổi tiếng về kỹ thuật này là Darawood  với các  bấm rất thoải mái mà không bị lỗi rè phím.

  • Chọn đàn phù hợp với mục đích sử dụng

Mỗi loại đàn có chức năng phù hợp với những thể loại nhạc khác nhau. Vì vậy khi mua đàn và học chơi đàn bạn phải xác định được thể loại nhạc bạn muốn chơi, nếu bạn muốn đệm hát cho chính bạn và bạn bè thì nên hướng về acoustic.

Nếu bạn là người thích các bài nhạc cổ điển hay những bài nhạc nước ngoài thì classic sẽ phù hợp đối với bạn. Đàn acoustic sẽ khó khăn đối với những bạn mới tập vì cần đàn nhỏ, 6 dây trên đàn là dây sắt nên sẽ khiến bạn dễ mỏi bấm dây sẽ tạch nhiều nên cần thời gian luyện tập.

  • Chất liệu làm đàn

Khi chọn được chiếc đàn phù hợp với mức giá bạn mua, thì bạn nên quan sát yếu tố chất liệu của cây đàn, vì chất liệu góp phần quyết định đến âm thanh cây đàn của bạn sắp sở hữu. 

Nếu ai mới tiếp xúc lần đầu với đàn guitar, thì việc lựa chọn này sẽ trở nên khó khăn với bạn, thứ nhất bạn chưa biết đánh đàn nên việc bạn chỉ xem được chất lượng bên ngoài còn bên trong như âm thanh bạn phải nhờ người biết chơi có kinh nghiệm đi theo hỗ trợ bạn.

Với đàn guitar Dadavo và guitar Darawood bạn sẽ có sự đảm bảo hơn vì các loại gỗ làm đàn được lựa chọn và xử lý với kỹ thuật hoàn hảo.

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Phản hồi từ khách hàng

Khách hàng đến từ ITALIA

Khách hàng đến từ HONG KONG

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

Có thể bạn quan tâm