088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Học đàn nguyệt bắt đầu từ đâu cho người chưa biết gì

Bạn đang có nhu cầu học đàn nguyệt? Bạn đang tìm kiếm giáo trình tự học đàn nguyệt cho người mới bắt đầu? Bạn muốn tự học đàn nguyệt tại nhà hay muốn tìm kiếm lớp học đàn nguyệt cho người mới bắt đầu? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn phương pháp học đàn nguyệt bắt đầu đầu từ đâu cho người chưa biết gì. Cùng tìm hiểu nhé.

1. Học đàn nguyệt bắt đầu từ đâu: Chọn 1 cây đàn nguyệt thích hợp.

Việc lựa chọn đàn nguyệt là yếu tố ảnh hưởng khá nhiều đến việc học đàn nguyệt cho những người mới học chơi. Phần lớn mọi người có xu hướng mới tập chơi thì sẽ lựa chọn cây đàn nguyệt giá rẻ. Tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc về việc này vì thường các cây giá rẻ chất lượng âm thanh sẽ không được tốt, và chất lượng cây đàn cũng không được tốt.

Tuy nhiên với Đàn Hương thì chúng tôi vẫn cố gắng cung cấp những cây đàn nguyệt giá rẻ để có thể tập chơi rất là hiệu quả. Các bạn có thể tham khảo video bên dưới.

2. Học đàn nguyệt bắt đầu từ đâu: Luyện tập những gì là cơ bản nhất

Sau khi đã sở hữu cho mình một cây đàn phù hợp thì bước tiếp theo trong việc học đàn nguyệt bắt đầu từ đâu đó là bạn hãy dành thời gian làm quen với cây đàn của mình thông qua những việc như cầm đàn đúng quy cách, gảy theo thứ tự từng nốt nhạc, ... Những việc này sẽ giúp bạn cảm nhận được đàn và quen dần với cảm giác tự luyện tập.

Đàn Hương hiểu được nhu cầu mới tập chơi của các bạn là cần tìm 1 khóa học cơ bản để có thể học được những bài cơ bản nên đã tổng hợp 1 link đầy đủ khóa học cơ bản cho các bạn.

Tổng hợp khóa học đàn nguyệt cơ bản.

 

Top 3 cây đàn nguyệt hát văn cho người mới bắt đầu hoàn hảo nhất.

1. Đàn nguyệt DN59 

Đàn nguyệt DN59 với chất lượng âm thanh đạt chuẩn, sở hữu thiết kế đẹp, kiểu dáng ôm sát người khi trình diễn, phần dây chắc chắn nhưng cũng rất mềm mại, không đau tay, giúp người chơi nhạc 1 cách thoải mái và nhẹ nhàng. Đây cũng là mẫu đàn nguyệt được nhiều người mới học chơi lựa chọn khi học đàn.

 

2. Đàn nguyệt DN129

Đàn nguyệt DN129 với âm thanh đạt chuẩn, hài hòa trong trẻo với độ phóng âm  và âm lượng tốt, phù hợp cho nhu cầu mới học. Cây đàn nguyệt DN129 sẽ giúp bạn phát triển khả năng cảm âm tốt, một yếu tố khá la quan trọng đối với những người mới học chơi. 

 

3. Đàn nguyệt DN198 

Đàn nguyệt DN198 được thiết kế sang trọng, bắt mắm, giá mềm, chất âm tốt, chắc chắn và rất là bền. Phần thùng đàn được thiết kế chắc chắn và âm thanh vang. Đây là cây đàn dành cho ngươi mới học chơi có tài chính. Hoặc dành cho những bạn sử dụng đàn để đi biểu diễn hoặc đi làm.

Ngoài ra các bạn có thể :

Xem thêm các mẫu đàn nguyệt!

 

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Phản hồi từ khách hàng

Khách hàng đến từ ITALIA

Khách hàng đến từ HONG KONG

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

Có thể bạn quan tâm