088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Kapok bán lẻ giá ra sao?

Chắc hẳn với giới guitar đã không còn quá xa lạ đối với đàn guitar Kapok. Những cây đàn đến từ thương hiệu uy tín của Trung Quốc rất được ưa chuộng về chất lượng. Vậy với guitar Kapok bán lẻ giá ra sao? Cùng nhau tìm hiểu về những cây đàn nhà Kapok này nhé! 

  1. Đàn Kapok có đặc điểm gì?

Kapok là một thương hiệu Guitar hàng đầu của Trung Quốc, với lịch sử hơn 50 năm, Kapok đã phát triển mạnh mẽ trở thành “nhà sản xuất Guitar lớn nhất Trung Quốc”, và là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Guitar của Trung Quốc.

Với những chiếc đàn guitar Kapok đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng, chính vì thế nó rất được ưa chuộng ở Việt Nam. Đặc biệt phù hợp với mức giá phải chăng đối với sinh viên, người mới học guitar- những người không có yêu cầu cao đối với đàn.

  • Ưu điểm

  • Giá đàn phân khúc thấp đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng

  • Mẫu mã đa dạng về thiết kế

  •  Các họa tiết trên đàn cho thấy sự tỉ mỉ và độ tinh xảo cao tạo nên sự khác biệt của cây đàn

  • Chất lượng âm thanh đạt chuẩn

Từ khâu chọn gỗ đến gia công đàn thì Kapok đã áp dụng những quy trình nghiêm ngặt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế, để từ đó cho ra đời những sản phẩm chất lượng cho người dùng bình dân đến người dùng chuyên nghiệp. Giá đàn guitar Kapok giao động khoảng 1 triệu đồng với các dòng guitar classic và guitar modern, đa dạng chủng loại cho người học guitar lựa chọn.

  1. Kapok bán lẻ giá ra sao?

Nhìn chung với phân khúc giá rẻ Kapok đáp ứng được nhiều nhu cầu khách hàng trong tầm giá. Với các mức giá ra sao sẽ đem đến cho bạn được trải nghiệm tốt nhất? Cùng tham khảo thêm các mức giá guitar Kapok sau nhé!

  • Mức giá bán lẻ

Kapok với phân khúc giá rẻ thường dao động từ 1tr-2tr. Với mức giá này để sở hữu một cây đàn mới, chính hãng thương hiệu uy tín thì quả là mức giá phù hợp.

Đây là con số khá lý tưởng, phù hợp cho những người mới chơi, học sinh, sinh viên và người chơi đam mê guitar nhưng có thu nhập thấp. Tuy được xếp vào nhóm đàn guitar giá rẻ, nhưng các cây đàn đều phải tuân theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt, gỗ làm đàn phải trải qua các bước xử lý để đảm bảo tuổi thọ cho cây đàn.

Bạn có thể tham khảo các dòng model sau để có sự cân nhắc kỹ càng nhé!

  • Các model phân khúc giá bán lẻ của Kapok

  • Đàn Acoustic Guitar Kapok LD-14C đệm hát khoảng 1tr9. Sở hữu kiểu dáng Undercut, thùng đàn size 4/4 mang đến âm thanh cộng hưởng tốt để thu hút người nghe hơn. 

Đàn Acoustic Guitar Kapok LD-14C có gì?

Đặc biệt, dòng sản phẩm này có mức giá cực kỳ hấp dẫn nên phù hợp cho đối tượng là học sinh, sinh viên hay người mới bắt đầu.

  • Kapok LC-28 NAT với mức giá khoảng hơn 2tr được thiết kế phù hợp cho những người mới chơi, học sinh sinh viên và những người có thu nhập thấp. 

Thương hiệu sản xuất đàn Guitar Kapok là một trong số những thương hiệu sản xuất đàn Guitar nổi tiếng. Các dòng sản phẩm do Kopok sản xuất thường có giá thành rẻ, nhưng đảm bảo chất lượng âm thanh, đáp ứng nhu cầu của người chơi.

  • Kapok LO-14C: mức giá khoảng 1tr9- Mặt đàn LO-14C được làm bằng gỗ Spruce ép. Đây là loại gỗ có độ bền và độ dẻo dai cao, được sử dụng rất phổ biến để làm mặt đàn. 

Loại gỗ này có tốc độ truyền âm thanh, độ vang rất và giai điệu rất rõ ràng. Vì vậy, nó phản ứng tốt với bất kỳ phong cách chơi acoustic nào, từ hard strumming đếm fast flatpicking hay delicate fingerpicking…

  1. Nên mua đàn Kapok ra sao?

Với những bạn mà không dành sự đầu tư nhiều thì đàn kapok là lựa chọn hợp lý nhất. Tuy giá rẻ nhưng được đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn nhất định. Là hãng đàn có thương hiệu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc, chất lượng. Thay vì mua phải những cây guitar hàng xưởng kém chất lượng thì kapok thực sự vượt trội hơn trong phân khúc.

  • Có công bố thông tin và giá của sản phẩm rõ ràng: 

Những thông tin công khai, rõ ràng luôn là điều khiến người mua thích thú khi mua sản phẩm. Với những cửa hàng bán đàn guitar uy tín họ sẽ công khai mức giá của sản phẩm, cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm cho người mua, từ cấu tạo của đàn đến nguồn gốc. Tùy vào nhu cầu của người mua mà người bán đàn sẽ tư vấn một cây đàn phù hợp. 

  • Chế độ bảo hành lâu dài:

Những cửa hàng bán đàn uy tín thường phải có rất độ bảo hành rất đầy đủ. Đàn guitar và bất kỳ loại nhạc cụ nào khi mua về đều có thể xảy ra hỏng hóc.

Nếu bạn là người không có nhiều kinh nghiệm để sửa chữa thì chế độ bảo hành tốt chính là cứu cánh cho bạn. Hãy chọn một cửa hàng bán đàn guitar có chế độ bảo hành đầy đủ, rõ ràng và cụ thể nhé.

Nhìn chung để chọn được cây Kapok giá bán lẻ không quá khó nếu như bạn lựa chọn nơi bán hàng uy tín. Với những cây đàn kapok bạn sẽ có những trải nghiệm tốt và nâng cao khả năng chơi đàn của bản thân.


 

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Phản hồi từ khách hàng

Khách hàng đến từ ITALIA

Khách hàng đến từ HONG KONG

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

Có thể bạn quan tâm